BỆNH VIỆN 331 TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG – HỘ SINH NĂM 2020

BỆNH VIỆN 331 TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG – HỘ SINH NĂM 2020

 Phần thi thực hành : Thi các kỹ thuật điều dưỡng tại khoa lâm sàng.
– Phần thi vấn đáp : Gồm câu hỏi chuyên môn và 2 câu hỏi tình huống
Khi bước vào các phần thi có không ít bạn thí sinh còn hồi hộp, lo lắng nhưng rất cố gắng để hoàn thành phần thi và có nhiều bạn có kết quả cao.
Giải nhất được trao cho nữ hộ sinh Tô Thị Thịnh thuộc khoa Ngoại sản
Giải nhì thuộc về điều dưỡng Nguyễn Thị Kim Phụng thuộc khoa Nội Nhi Nhiễm
Đồng giải ba trao cho : Điều dưỡng  Phạm Thị Hồng khoa Phòng khám – Hồi sức cấp cứu, Điều dưỡng Lê Thị Vân Oanh khoa Nội nhi nhiễm
Giải khuyến khích : Điều dưỡng Lê Thị Hằng khoa Ngoại sản, điều dưỡng Cù Thị Vân khoa Phòng khám – Hồi sức cấp cứu, Điều dưỡng Trần Thị Thu khoa Ngoại sản.
Kết thúc hội thi, đa phần các điều dưỡng và nữ hộ sinh đều đạt kết quả tốt. Các thí sinh đều thực hiện tốt những công việc mà thường ngày phải làm cũng như những công việc cần xử lý bất ngờ.
Nghề điều dưỡng, nữ hộ sinh không phải là một nghề đơn giản, có câu nói: “Nếu sự quan tâm dành cho một người được gọi là yêu thương, thì sự quan tâm dành cho cả trăm người chính là tấm lòng của Người điều dưỡng”. Thông qua hội thi hy vọng các điều dưỡng, nữ hộ sinh trong bệnh viện ngoài việc nâng cao kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng giao tiếp ứng xử thì mỗi cán bộ phải có một cái tâm với người bệnh, có tâm với công việc mà mình đã chọn. Góp phần xây dựng hình ảnh người điều dưỡng chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp hướng tới sự hài lòng của người bệnh.